FANDOM

  CÁC MỤC TIÊU BIỂU

  MỤC ĐÍCH CHÍNH
Trang bách khoa toàn thư nói về tác phẩm Tân Tác Long Hổ Môn của tác giả Hoàng Ngọc Lang.

Tân tác Long Hổ Môn (新著龍虎門) là bộ truyện tranh Trung Quốc cải biên từ tác phẩm cùng tên của tác giả Hoàng Ngọc Lang (黄玉郎). Tái bản vào tháng 6 năm 2000 và hiện vẫn còn xuất bản.

Năm 1969, Hoàng Ngọc Lang đã sáng tác ra bộ truyện Tiểu Lưu Manh (小流氓 ) gồm 99 kì. Kì thứ 100 bắt đầu đổi tên thành Long Hổ Môn và cứ thế tiếp diễn đến 1280 kì xem như kết thúc bộ truyện. Những người hâm mộ gọi bộ truyện đầu này là Cựu tác Long Hổ Môn (旧著龍虎門).

Cựu tác kết thúc với cú đá của Vương Tiểu Hổ trong trận chiến ở Đại Phật Tự với Đông Phương Chân Long mà không rõ kết cục. Cú đá đó được người hâm mộ cho là đã thay đổi thực tại, lặp lại trận tự mới, mở đầu cho Tân tác Long Hổ Môn.

Tân tác vẫn xoay quanh cậu chuyện về cậu thanh niên Vương Tiểu Hổ và những người bạn nhưng có nhiều thay đổi bất ngờ, đầy thú vị khác với cựu tác. Trang Wikia này chính là viết về tân tác nhưng vẫn tản mạn đôi chút về cựu tác để bạn đọc dễ so sánh.

  CÁC MỤC CHÍNH TRÊN WIKIA
DANH MỤC TRÊN WIKIA
Nhân VậtCác loại võ côngDanh sách Môn pháiThể Loại Khác

  NHÂN VẬT CHÍNH

  HƯỚNG DẪN CÁCH VIẾT BÀI TRÊN WIKIA

Nếu bạn có thông tin về tác phẩm Tân Tác Long Hổ Môn, bạn có thể đóng góp cho wikia bằng cách viết hoặc chỉnh sửa bài viết. Sau đây là bài hướng dẫn cách viết.

BÀI HƯỚNG DẪN

Rất mong được sự đóng góp của mọi người !

  Các Thay Đổi Gần Đây

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên